นีงาตะ

นีงาตะ

จังหวัดนิงาตะตั้งอยู่ภาคกลางส่วนเหนือ เป็นจังหวัดที่หันออกไปทางทะเลญี่ปุ่น มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศ ยืดออกจากทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปทางตะวันตกเฉียงใต้ บนน่านน้ำมีเกาะซาโดะและเกาะอาวาชิมะอยู่、ที่ราบสูงอิชิโกะกว้างใหญ่เป็นพื้นที่ธัญพืชที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและเป็นที่ตั้งของการทำข้าวและการแลกเปลี่ยนกับประเทศอื่น ๆ เช่นเกาหลีจีนรัสเซียกำลังเฟื่องฟู

สถานที่ท่องเที่ยวนีงาตะ

Naena Falls

Naena Falls

น้ำตก Nagaya Falls ดูเหมือนว่าน้ำที่ไหลลงสู่กำแพงหินบะซอลต์ที่มีความแข็งแรงสูงและได้รับเลือกให้เป็น "น้ำตกของญี่ปุ่น 100 แห่ง" โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาแห่งฤดูใบไม้ผลิปริมาณน้ำยังมีขนาดใหญ่และเมื่อใกล้เข้ามาแผ่นดินเสียงดังนั้นจึงมีนามแฝงของ "น้ำตกแผ่นดินไหว" นอกจากนี้ความงามของฤดูใบไม้ร่วงฤดูใบจะไม่ได้กล่าวว่าเป็นมุมมองที่ยอดเยี่ยม

ข่าวสารที่เกียวข้อง
คุณมิคามิ ยูอะ (Mikami Yua) อดีตนักแสดง AV ชื่อดังวัย 30 ปี เผยภาพสุดน่ารักในชุดกิโมโนขณะไปไหว้ศาลเจ้าในวันปีใหม่ (ฮัตสึโมเดะ: 初詣) พร้อมกล่าวสวัสดีปีใหม่แฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรม
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ นักเรียนหญิงจากโรงเรียนสอนทำอาหารและขนมนานาชาติในจังหวัดนีงาตะได้จัดกิจกรรมแจกช็อคโกแลตแฮนเมดให้กับผู้ที่มาบริจาคโลหิตที่ศูนย์บริจาคโลหิตในเมืองนีงาตะและเมืองนางาโอกะของจังหวัดนีงาตะ
ในช่วงเช้าของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ได้มีการพบปลาซาร์ดีนจำนวนมากถูกซัดเกยตื้นบนหาดทรายของท่าเรือประมงในเมืองอิโตอิงาวะ จังหวัดนีงาตะ เป็นระยะทางประมาณ 200 เมตร
วันที่ 18 มกราคม เวลาประมาณ 6.30 น. เรือลาดตระเวน "เอจิโกะ" ของหน่วยยามฝั่งนีงาตะได้ประสบอุบัติเหตุเกยตื้นในบริเวณน้ำตื้นนอกชายฝั่งเมืองคาชิวาซากิ จังหวัดนีงาตะ
ทางการจังหวัดนีงาตะเผยว่า เนอสเซอรี่ที่ไม่มีใบอนุญาตประกอบการแห่งหนึ่งในจังหวัด ได้มีการใช้ความรุนแรงกับเด็กๆ ในช่วงเดือนพฤษภาคมจนถึงมิถุนายนที่ผ่านมา
ข่าวสารทั่วไป
นานาซาวะ มีอา ดารา AV ชื่อดัง อวดหุ่นเซ็กซี่ในเบื้องหลังถ่ายแบบสุดแซ่บ
คุณนานาซาวะ มีอา (Nanasawa Mia) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาอวดหุ่นเซ็กซี่ในเบื้องหลังการถ่ายแบบสุดแซ่บให้แฟนๆ ได้รับชมกันผ่านทางอินสตาแกรม
อนิเมะ สายตรวจเหนือเวลา ของอ.ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ เผยตัวอย่างแรก
Netflix เผยตัวอย่างแรกของอนิเมะ สายตรวจเหนือเวลา (T・P BON) ที่ดัดแปลงจากมังงะสุดคลาสสิคของอาจารย์ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ (Fujiko F. Fujio) ออกมาให้รับชมกันแล้ว
ภาพยนตร์อนิเมะ Dead Dead Demon’s Dededede Destruction เผยตัวอย่างใหม่
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ Dead Dead Demon’s Dededede Destructionเผยตัวอย่างใหม่ของพาร์ท 2 ออกมาให้รับชมกันแล้ว
ภาพยนตร์อนิเมะ Look Back ของผู้วาด Chainsaw Man เผยโปสเตอร์และตัวอย่างแรก
X (ทวิตเตอร์) ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Look Back ได้เผยโปสเตอร์และตัวอย่างแรก รวมไปถึงนักพากย์หลักและเพลงประกอบออกมาแล้ว
นานัตสึโมริ ริริ ดารา AV ชื่อดัง อวดผิวขาวเนียนใสในลุคเดรสเปิดไหล่ ทำแฟนๆ แห่คอมเมนต์
คุณนานัตสึโมริ ริริ (Nanatsumori Riri) ดารา AV ชื่อดังวัย 28 ปี ได้ออกมาโชว์ลุคเดรสเปิดไหล่สุดน่ารักเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้รับชมกันผ่านทางอินสตาแกรม ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วแห่เข้ามาคอมเมนต์กันไม่ขายสายเลยทีเดียว
คำศัพท์น่ารู้
  • ผัก
  • 野菜
    yasai
facebook
วันหยุด