ชิสึโอกะ

ชิสึโอกะ

จังหวัดชิซูโอกะ อยู่ตอนกลางของฮอนชู ตั้งอยู่บนชายฝั่งตอนกลางของมหาสมุทรแปซิฟิก  แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับทิวทัศน์เช่น ภูเขาไฟฟูจิ แหลมอิซุ พร้อมกับส่วนทางเดินเชื่อมต่อกับโตเกียวและนาโงย่า โอซาก้า

สถานที่ท่องเที่ยวชิสึโอกะ

ภูเขาไฟฟูจิ Fuji-san

ภูเขาไฟฟูจิ Fuji-san

เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความสูง 3776 เมตร

ข่าวสารที่เกียวข้อง
วันที่ 15 มีนาคม เวลาประมาณ 14.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถตุ๊กตุ๊กพุ่งชนคนเดินเท้า 3 คนบนถนนในเมืองอาตามิ จังหวัดชิซูโอกะ ก่อนที่จะพุ่งชนเสาไฟฟ้า
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ คุณสึจิยะ ยูกิ พนักงานออฟฟิศชายวัย 31 ปีในเมืองนูมาซุ จังหวัดชิซูโอกะ ได้ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาทิ้งศพของคุณอิโต้ อายูมิ พนักงานออฟฟิศหญิงวัย 33 ปีไว้ที่บ้านของตนเอง
วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ได้มีผู้พบเห็นวัตถุชิ้นหนึ่งซึ่งเป็นเป็นโลหะทรงกลมที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1.5 เมตรมาเกยตื้นบนชายหาดเอ็นชู ในเมืองฮามามัตสึ จังหวัดชิซูโอกะ โดยมีบางคนคิดว่าอาจเป็นทุ่นระเบิด จึงได้แจ้งตำรวจไปในวันที่ 21 กุมภาพันธ์
เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงเรียนเตรียมอนุบาลแห่งหนึ่งในเมืองซูโซโนะ จังหวัดชิซึโอกะ ครู 3 คนได้มีการทำโทษบรรดาเด็กวัย 1 ขวบชนิดที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ เช่น จับเด็กขัง ตบศีรษะ หรือแม้กระทั่งจับขาเด็กห้อยหัวลงมา
ณ โรงเรียนเตรียมอนุบาลแห่งหนึ่งในเมืองซูโซโนะ จังหวัดชิซึโอกะ ครู 3 คนได้มีการทำโทษบรรดาเด็กวัย 1 ขวบชนิดที่รุนแรงเกินกว่าเหตุมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมปีนี้
ข่าวสารทั่วไป
นานาซาวะ มีอา ดารา AV ชื่อดัง อวดหุ่นเซ็กซี่ในเบื้องหลังถ่ายแบบสุดแซ่บ
คุณนานาซาวะ มีอา (Nanasawa Mia) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาอวดหุ่นเซ็กซี่ในเบื้องหลังการถ่ายแบบสุดแซ่บให้แฟนๆ ได้รับชมกันผ่านทางอินสตาแกรม
อนิเมะ สายตรวจเหนือเวลา ของอ.ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ เผยตัวอย่างแรก
Netflix เผยตัวอย่างแรกของอนิเมะ สายตรวจเหนือเวลา (T・P BON) ที่ดัดแปลงจากมังงะสุดคลาสสิคของอาจารย์ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ (Fujiko F. Fujio) ออกมาให้รับชมกันแล้ว
ภาพยนตร์อนิเมะ Dead Dead Demon’s Dededede Destruction เผยตัวอย่างใหม่
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ Dead Dead Demon’s Dededede Destructionเผยตัวอย่างใหม่ของพาร์ท 2 ออกมาให้รับชมกันแล้ว
ภาพยนตร์อนิเมะ Look Back ของผู้วาด Chainsaw Man เผยโปสเตอร์และตัวอย่างแรก
X (ทวิตเตอร์) ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Look Back ได้เผยโปสเตอร์และตัวอย่างแรก รวมไปถึงนักพากย์หลักและเพลงประกอบออกมาแล้ว
นานัตสึโมริ ริริ ดารา AV ชื่อดัง อวดผิวขาวเนียนใสในลุคเดรสเปิดไหล่ ทำแฟนๆ แห่คอมเมนต์
คุณนานัตสึโมริ ริริ (Nanatsumori Riri) ดารา AV ชื่อดังวัย 28 ปี ได้ออกมาโชว์ลุคเดรสเปิดไหล่สุดน่ารักเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้รับชมกันผ่านทางอินสตาแกรม ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วแห่เข้ามาคอมเมนต์กันไม่ขายสายเลยทีเดียว
คำศัพท์น่ารู้
  • รำคาญ, หงุดหงิด
  • イライラする
    iraira suru
    watashi wa iraira shita toki wa kohii wo nomu koto ni shimasu
    私はいらいらしたときは、コーヒーを飲むことにしています。
    เวลาที่รู้สึกหงุดหงุด ฉันจะดื่มกาแฟ
facebook
วันหยุด