ไอจิ

ไอจิ

จังหวัดไอจิเป็นจังหวัดที่อยู่ภาคกลางส่วนตะวันตกเฉียงใต้ ชายฝั่งตะวันออกของอ่าวอิเซะ ทางตะวันตกเฉียงเหนือมีที่ราบโนบิ ทางใต้มีแหลมจิตะ แหลมอะซึมิล้อมรอบอ่าวมิคว่า นาโกย่าเป็นจุดศูนย์รวมของการพัฒนาอุตสาหกรรม เช่น การผลิตรถยนต์ เครื่องจักรกล เครื่องไฟฟ้า เหล็กและเหล็กกล้า จำนวนสินค้าที่จัดส่งเป็นที่หนึ่งในญี่ปุ่น การได้รับอากาศที่อบอุ่นทำให้การผลิตทางการเกษตรคึกคัก、โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะที่เป็นที่ดินที่พัฒนาแล้วและมีชื่อเสียง เช่น ฟาร์มไก่ กับผัก ทุ่งดอกไม้ เพาะปลูก

สถานที่ท่องเที่ยวไอจิ

ไม่พบข้อมูล
ข่าวสารที่เกียวข้อง
คุณฟุคาดะ เอมิ (Fukada Eimi) อดีตดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้แชร์ภาพบรรยากาศในงานแฟนมีตติ้ง "กอดฟรี 24 ชั่วโมง" (Free Hugs 24 Hour) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม ณ เมืองนาโกย่า จังหวัดไอจิ
นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งที่ไปเที่ยวสวนสนุกสตูดิโอจิบลิหรือ "Ghibli Park" ในจังหวัดไอจิเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ได้ถ่ายภาพในเชิงลามกด้วยการเอามือจับหน้าอกรูปปั้น "เทรุ" ตัวละครหญิงจากเรื่อง "ศึกเทพมังกรพิภพสมุทร (Tales from Earthsea)" และถ่ายภาพใต้กระโปรงของรูปปั้น "มาร์นี" ตัวละครหญิงจากเรื่อง "ฝันของฉันต้องมีเธอ (When Marnie Was There)" แล้วโพสต์ภาพดังกล่าวลงโซเชียล จนทำให้เกิดกระแสดราม่าไปทั่ว
วัยรุ่นชาวญี่ปุ่น 3 คนได้ถูกตำรวจจับกุมฐานเล่นถ่ายคลิปเล่นพิเรนทร์ด้วยวิธีการที่ไม่ถูกสุขอนามัย หรือที่เรียกว่า "การก่อการร้ายซูชิ" ที่ร้านซูชิแห่งหนึ่ง จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียลอีกครั้ง
เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ได้เกิดอุบัติเหตุเจ็ทสกีพุ่งชนที่นั่งผู้ชมในระหว่างการแสดงโชว์ที่สวนสนุก Laguna Ten Bosch ในเมืองกามาโกริ จังหวัดไอจิ ทำให้เด็กหญิงชั้นม.ต้นวัย 13 ปีและผู้เป็นแม่วัย 30 ปีจากจังหวัดกิฟุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
วันที่ 7 มกราคม เวลาประมาณ 7.30 น. เครื่องบินโดยสารสายการบินเจ็ทสตาร์ (Jetstar Japan ) เที่ยวบินที่ 501 ซึ่งมุ่งหน้าจากสนามบินนาริโตะไปยังสนามบินฟุกุโอกะได้ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินชูบุเซ็นแทรร์ ในจังหวัดไอจิ
ข่าวสารทั่วไป
โคอิบุจิ โมโมนะ ดารา AV ชื่อดัง เผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสโครเชต์ ทำแฟนๆ ใจละมุน
คุณโคอิบุจิ โมโมนะ (Koibuchi Momona) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาเผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสถักโครเชต์ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต้องใจละมุนไปตามๆ กัน
อนิเมะ Monogatari Series: Off and Monster Season เผยทีเซอร์และโปสเตอร์ใหม่
Aniplex ได้เผยทีเซอร์และโปสเตอร์ใหม่ของอนิเมะ Monogatari Series: Off and Monster Season ออกมาให้รับชมกันแล้ว
อนิเมะ SAO Gun Gale Online ซีซั่น 2 เผยโปสเตอร์แรก เริ่มฉายต.ค.นี้
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ได้เผยภาพโปสเตอร์แรกของทีวีอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาแล้ว
อนิเมะ มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซั่น 7 เผยตัวอย่างใหม่พร้อมเพลง OP เริ่มฉาย 4 พ.ค.นี้
TOHO Animation ได้เผยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ มายฮีโร่ อคาเดเมีย (Boku no Hero Academia) ซีซั่น 7 ออกมาให้รับชมกันแล้ว
นานาซาวะ มีอา ดารา AV ชื่อดัง เตรียมจัดเต็มความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำที่งานอีเวนต์ 29 เม.ย.นี้
คุณนานาซาวะ มีอา (Nanasawa Mia) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ประกาศเตรียมออกงานอีเวนต์โชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ พร้อมกับเชิญชวนแฟนๆ มาพบกันที่งานด้วย
คำศัพท์น่ารู้
  • น่ารัก
  • かわいい
    kawaii
    แมวตัวนี้น่ารักจัง
    この猫、かわいい。
    kono neko kawaii
facebook
วันหยุด