มิเอะ

มิเอะ

จังหวัดมิเอะตั้งอยู่เขตคินคิทาง ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศตะวันออกหันไปทางอ่าวอิเซะ ทิศตะวันออกเฉียงใต้หันออกไปทางทะเลคุมาโนะ ศาลอิเซะตั้งอยู่ในตัวเมืองอิเซะ ในยุคเอโดะการพัฒนาเชิงพาณิชย์ได้รับการพัฒนาขึ้นจากพื้นฐานความเชื่อของอิเซะ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองทางตอนเหนือของเมืองโยกไกจิมีอุตสาหกรรมปิโตรเคมี หลังจากสงครามการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ในซูซูกะเป็นต้น อยู่บริเวณมุมของพื้นที่อุตสาหกรรมชูเคียว อุเอโนะลุ่มน้ำทางตะวันตกเข้าสู่พื้นที่การเดินทางของโอซาก้า การพัฒนาที่อยู่อาศัย พื้นที่ทางตอนใต้ของชายฝั่งเป็นจุดชมทิวทัศน์ของทั้งอุทยานแห่งชาติอิเซะชิมะ และโยชิโนะ คุมาโนะ  มีการพึ่งพาอุตสาหกรรมป่าไม้  การประมงและการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำสูง

สถานที่ท่องเที่ยวมิเอะ

御在所ロープウェイ

御在所ロープウェイ

Gozaisho Ropeway เป็น Ropeway เชื่อมต่อสถานี Sanjo สวนของภูเขา Gozaisho เป็นจุดที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับฤดูใบไม้ร่วง

ข่าวสารที่เกียวข้อง
วันที่ 28 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 11.20 น. หน่วยดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุจากโรงงานผลิตวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในจังหวัดมิเอะ เพื่อขอให้มาช่วยเหลือคนงาน 3 คนที่ถูกเศษวัสดุไม้หล่นทับ
วันที่ 6 ตุลาคม เวลาประมาณ 20.10 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถไฟด่วนพิเศษชนกับรถเก๋งขนาดเล็กตรงทางข้ามทางรถไฟสายคินเท็ตสึนาโกย่าในเมืองซูซูกะ จังหวัดมิเอะ
คณะวิจัยจากบัณฑิตวิทยาลัยทรัพยากรชีวภาพ มหาวิทยาลัยมิเอะ ได้เฝ้าสังเกตพฤติกรรมใต้น้ำของพะยูนเพศเมีย "เซเรน่า" ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโทบะ เมืองโทบะ จังหวัดมิเอะ และพบว่าเซเรน่าได้แสดงพฤติกรรมที่คล้ายกับการ "หาว" โดยการอ้าปากช้าๆ ก่อนที่จะหุบลงอย่างรวดเร็วขณะที่อยู่ใต้น้ำ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 14 ครั้ง ในระยะเวลา 20 ชั่วโมง
เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เสาสัญญาณไฟจราจรที่บริเวณสี่แยกแห่งหนึ่งในเมืองซุซูกะ จังหวัดมิเอะ ได้โค้นล้มลงมา แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว
อัตราการใช้เตียงผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ ในญี่ปุ่นกำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ข่าวสารทั่วไป
โคอิบุจิ โมโมนะ ดารา AV ชื่อดัง เผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสโครเชต์ ทำแฟนๆ ใจละมุน
คุณโคอิบุจิ โมโมนะ (Koibuchi Momona) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาเผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสถักโครเชต์ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต้องใจละมุนไปตามๆ กัน
อนิเมะ Monogatari Series: Off and Monster Season เผยทีเซอร์และโปสเตอร์ใหม่
Aniplex ได้เผยทีเซอร์และโปสเตอร์ใหม่ของอนิเมะ Monogatari Series: Off and Monster Season ออกมาให้รับชมกันแล้ว
อนิเมะ SAO Gun Gale Online ซีซั่น 2 เผยโปสเตอร์แรก เริ่มฉายต.ค.นี้
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ได้เผยภาพโปสเตอร์แรกของทีวีอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาแล้ว
อนิเมะ มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซั่น 7 เผยตัวอย่างใหม่พร้อมเพลง OP เริ่มฉาย 4 พ.ค.นี้
TOHO Animation ได้เผยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ มายฮีโร่ อคาเดเมีย (Boku no Hero Academia) ซีซั่น 7 ออกมาให้รับชมกันแล้ว
นานาซาวะ มีอา ดารา AV ชื่อดัง เตรียมจัดเต็มความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำที่งานอีเวนต์ 29 เม.ย.นี้
คุณนานาซาวะ มีอา (Nanasawa Mia) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ประกาศเตรียมออกงานอีเวนต์โชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ พร้อมกับเชิญชวนแฟนๆ มาพบกันที่งานด้วย
คำศัพท์น่ารู้
  • 100
  • hyaku
    200
    2百
    nihyaku
facebook
วันหยุด