นารา

นารา

จังหวัดนาเป็นเมืองโบราณและศูนย์วัฒนธรรม เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ส่วนกลางของคินคิ ประกอบด้วยลุ่มน้ำนาราและภูเขาล้อมรอบ、ลุ่มแม่น้ำนาราที่มีซากโบราณสถานยุคโบราณจำนวนมากด้านหนึ่งพื้นที่ที่เป็นภูเขาเช่นภูเขาคีกำลังกังวลใจกับประชากรที่เบาบางลง

สถานที่ท่องเที่ยวนารา

Mount Wakakusa

Mount Wakakusa

เป็นภูเขาที่สูง ถ้าคุณไปถึงด้านบนมันเป็นมุมมองที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณผ่อนคลายและนั่งลงที่ภูเขา Wakakusa เป็นจุดชมวิวสำหรับพระอาทิตย์ตก

ข่าวสารที่เกียวข้อง
หน่วยงานด้านการท่องเที่ยวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้มีการจัดกิจกรรมนั่งบอลลูนชมทิวทัศน์อันสวยงามและยังทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ในตัวเมืองจังหวัดนารา ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าแก่ของญี่ปุ่น
วันที่ 14 ธันวาคม พนักงานออฟฟิศชายวัย 46 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองซาไก จังหวัดโอซาก้า ได้ถูกหมีทำร้ายจนตกจากหน้าผาขณะปีนเขาที่จังหวัดนารา ชายอีกคนซึ่งมาด้วยกันจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ
วันที่ 14 ธันวาคม เวลาประมาณ 9.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งว่า พนักงานออฟฟิศชายวัย 46 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองซาไก จังหวัดโอซาก้า ได้ถูกหมีทำร้ายตกจากหน้าผาสูงประมาณ 30 เมตร ขณะปีนเขาที่จังหวัดนารา
นายยามางามิ เท็ตสึยะ อายุ 41 ปี ไม่มีอาชีพ อาศัยอยู่ในเมืองนารา ได้ถูกตำรวจจับกุมหลังลอบยิงนายอาเบะ ชินโซ อดีตนายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่นจนถึงแก่อสัญกรรมขณะกล่าวสุนทรพจน์ในเมืองนาราเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม
นายอาเบะ ชินโซ อดีตนายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่นได้ถูกลอบยิงจนถึงแก่อสัญกรรมขณะหาเสียงให้กับพรรคเสรีประชาธิปไตยบนถนนในเมืองนาราเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม เวลาประมาณ 11.30 น.
ข่าวสารทั่วไป
อิโอริ โมเอะ คอสเพลเยอร์สาวชื่อดัง พาท่องโลกเวทเมนต์ไปกับธีมพาร์คแฮร์รี่ พอตเตอร์
อิโอริ โมเอะ (Iori Moe) คอสเพลย์สาวสวยชาวญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักเซ็กซี่เป็นอันดับต้นๆ ของวงการ ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนไปเที่ยวธีมพาร์คแฮร์รี่ พอตเตอร์ "The Making of Harry Potter" ในกรุงโตเกียว ให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม
อนิเมะ องค์หญิง ได้เวลาทรมานแล้วค่ะ ประกาศทำซีซั่น 2 พร้อมเผยโปสเตอร์แรก
อนิเมะ องค์หญิงได้เวลา "ทรมาน" แล้วค่ะ (Hime-sama, "Goumon" no Jikan Desu) ประกาศทำซีซั่น 2 พร้อมกับเผยโปสเตอร์แรกออกมาแล้ว
อนิเมะ สูตรลับตำรับดันเจียน เผยโปสเตอร์และตัวอย่างช่วงครึ่งหลัง
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ สูตรลับตำรับดันเจียน (Dungeon Meshi) ได้เผยโปสเตอร์และตัวอย่างของช่วงครึ่งหลังออกมาแล้ว
อนิเมะ นายน้อยจอมโกย ก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ เผยตัวอย่างแรก เริ่มฉายก.ค.นี้
Aniplex ได้เผยตัวอย่างแรกของอนิเมะ นายน้อยจอมโกย ก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ (Nige Jouzu no Wakagimi) ออกมาให้ชมกันแล้ว
โคอิบุจิ โมโมนะ ดารา AV ชื่อดัง เผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสโครเชต์ ทำแฟนๆ ใจละมุน
คุณโคอิบุจิ โมโมนะ (Koibuchi Momona) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาเผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสถักโครเชต์ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต้องใจละมุนไปตามๆ กัน
คำศัพท์น่ารู้
  • รู้สึกไม่สบาย
  • 気分が悪い
    kibun ga warui
    รู้สึกว่าอาการแย่ลง
    気分が悪くなった。
    kibun ga waruku natta
facebook
วันหยุด