วาคายามะ

วาคายามะ

จังหวัดวากายาม่าอยู่ทางตอนใต้ของคินคิ เป็นจังหวัดที่หันออกสู่มหาสมุทรแปซิฟิก ในภูเขาคีภูเขามีจิตวิญญาณของภูเขาโคยะและภูเขาคุมะโนะมิ、ที่กระแสน้ำคุโระชิโอะไหลลงสู่น่านน้ำฝั่งทะเลมีนันกิชิระฮามะออเซ็นอยู่ จุดชมทิวทัศน์เช่นน้ำพุร้อนคาซึอุระ ใกล้กับพื้นที่อุตสาหกรรมฮันชิน、อุตสาหกรรมเคมีหนักตั้งอยู่ในพื้นที่ชายฝั่งทะเลเช่นเมืองวากายาม่าและเมืองไคนัน

สถานที่ท่องเที่ยววาคายามะ

Kumano Hayatama Taisha

Kumano Hayatama Taisha

มีมรดกโลกเป็นต้นไม้ที่อายุ 1000 ปี ผู้คนนิยมมาขอพร

ข่าวสารที่เกียวข้อง
วันที่ 15 เมษายน เวลาประมาณ 11.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ได้เกิดเหตุผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งปาระเบิดควันไปยังนายคิชิดะ ฟูมิโอะ นายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่น ขณะลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งที่บริเวณท่าเรือในจังหวัดวากายามะ
แพนด้ายักษ์เพศผู้วัย 30 ปี "เอเม่" และลูกแฝดเพศเมียวัย 8 ขวบอีก 2 ตัว "ซากุระฮามะ" และ "โมโมะฮามะ" แห่งสวนสนุกแอดเวนเจอร์เวิลด์ เมืองชิราฮามะ จังหวัดวาคายามะ เดินทางมาถึงเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีนแล้ว
แพนด้ายักษ์เพศผู้ "เอเม่" และลูกแฝดเพศเมียอีก 2 ตัว "ซากุระฮามะ" และ "โมโมะฮามะ" แห่งสวนสนุกแอดเวนเจอร์เวิลด์ ในเมืองชิราฮามะ จังหวัดวาคายามะ ได้เดินทางออกจากสวนสนุกด้วยรถบรรทุกเมื่อเวลาประมาณ 7.00 น. ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์
"เซียงเซียง" แพนด้ายักษ์เพศเมียแห่งสวนสัตว์อุเอโนะในกรุงโตเกียว และ "เอเม่" แพนด้ายักษ์เพศผู้แห่งสวนสนุกแอดเวนเจอร์เวิลด์ ในเมืองชิราฮามะ จังหวัดวาคายามะ เตรียมถูกส่งตัวกลับประเทศจีนในสัปดาห์นี้
"เอเม่" แพนด้ายักษ์เพศผู้วัย 30 ปีแห่งสวนสนุกแอดเวนเจอร์เวิลด์ ในเมืองชิราฮามะ จังหวัดวาคายามะ มีกำหนดถูกส่งตัวกลับจีนซึ่งเป็นบ้านเกิดพร้อมกับลูกแฝดเพศเมียอีก 2 ตัวในสัปดาห์หน้า
ข่าวสารทั่วไป
โคอิบุจิ โมโมนะ ดารา AV ชื่อดัง เผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสโครเชต์ ทำแฟนๆ ใจละมุน
คุณโคอิบุจิ โมโมนะ (Koibuchi Momona) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาเผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสถักโครเชต์ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต้องใจละมุนไปตามๆ กัน
อนิเมะ Monogatari Series: Off and Monster Season เผยทีเซอร์และโปสเตอร์ใหม่
Aniplex ได้เผยทีเซอร์และโปสเตอร์ใหม่ของอนิเมะ Monogatari Series: Off and Monster Season ออกมาให้รับชมกันแล้ว
อนิเมะ SAO Gun Gale Online ซีซั่น 2 เผยโปสเตอร์แรก เริ่มฉายต.ค.นี้
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ได้เผยภาพโปสเตอร์แรกของทีวีอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาแล้ว
อนิเมะ มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซั่น 7 เผยตัวอย่างใหม่พร้อมเพลง OP เริ่มฉาย 4 พ.ค.นี้
TOHO Animation ได้เผยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ มายฮีโร่ อคาเดเมีย (Boku no Hero Academia) ซีซั่น 7 ออกมาให้รับชมกันแล้ว
นานาซาวะ มีอา ดารา AV ชื่อดัง เตรียมจัดเต็มความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำที่งานอีเวนต์ 29 เม.ย.นี้
คุณนานาซาวะ มีอา (Nanasawa Mia) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ประกาศเตรียมออกงานอีเวนต์โชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ พร้อมกับเชิญชวนแฟนๆ มาพบกันที่งานด้วย
คำศัพท์น่ารู้
  • ข้าวหน้าปลาไหล
  • 鰻丼
    unadon
facebook
วันหยุด