โทคุชิมะ

โทคุชิมะ

จังหวัดโทคุชิม่า ตั้งอยู่ทิศตะวันออกของเขตชิโกคุ ทิศตะวันออกเป็นทางน้ำคี ทิศตะวันออกเฉียงใต้หันออกไปทางมหาสมุทรแปซิฟิก ภูเขาชิโกกุมีพื้นที่เกือบทั้งหมดของจังหวัด ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เช่น หุบเขาอิยะ ที่พักข้างทางโอโบโกะ ช่องแคบนารูโตะ และ 「อาวะโอะโดะริ」ตัวแทนวัฒนธรรมพื้นบ้านที่เป็นจะเกิดขึ้น สะพานอาคาชิ ไคเคียว เสร็จสิ้นตามสะพานโออุนารูโตะ、ด้านเศรษฐกิจของภูมิภาคฮันชิน、การบูรณาการทางวัฒนธรรมกำลังดำเนินอยู่

สถานที่ท่องเที่ยวโทคุชิมะ

สวนสัตว์โทคุชิมะ (とくしま動物園)

สวนสัตว์โทคุชิมะ (とくしま動物園)

สวนสัตว์โทคุชิมะ จะเปิดไฟไลท์อัพและเปิดให้เราเข้าชมบรรยากาศแบบชวนฝันในตอนกลางคืนหลังเวลาให้บริการปกตินักท่องเที่ยวจะได้ชมสัตว์ต่างๆที่นอนยาวในตอนกลางวันและตื่นมาในตอนกลางคืนซึ่งปกติไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น นอกจากนี้ทั้งร้านอาหารและสวนสนุกก็เปิดให้บริการเช่นกัน

ข่าวสารที่เกียวข้อง
วันที่ 4 มีนาคม สมาคมการท่องเที่ยวเมืองนารูโตะ จังหวัดโทคุชิมะ ได้มีการจัดพิธีโยนกุญแจลงกระแสน้ำวนที่ช่องแคบนารูโตะเพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของฤดูกาลท่องเที่ยว
"บิ๊กฮินะมัตสึริ" งานเทศกาลที่มีการจัดแสดงตุ๊กตาฮินะกว่า 30,000 ตัวที่รวบรวมมาจากทั่วญี่ปุ่น จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมืองคัตสึอุระ จังหวัดโทคุชิมะ โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 35 แล้ว
ในช่วงเช้าของวันที่ 9 พฤศจิกายน ได้เกิดเหตุชาวเมืองโคมัตสึชิมะ จังหวัดโทคุชิมะ ถูกหมูป่าทำร้ายบาดเจ็บร่วม 6 ราย ก่อนที่หมูป่าจะวิ่งหนีหายไปและยังคงตามจับตัวไม่พบจนถึงตอนนี้
"บิ๊กฮินะมัตสึริ" งานเทศกาลที่มีการจัดแสดงตุ๊กตาฮินะกว่า 30,000 ตัวที่รวบรวมมาจากทั่วญี่ปุ่น จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมืองคัตสึอุระ จังหวัดโทคุชิมะ โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 34 แล้ว
เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา คุณโอกาวะ นาโอกิ ช่างภาพท้องถิ่นได้ใช้โดรนถ่ายภาพเกาะแห่งหนึ่งซึ่งมีลักษณะคล้ายรูปหัวใจที่มีเปลือกหอยสีขาวล้อมรอบ จนเกิดเป็นกระแสบนโลกโซเชียล
ข่าวสารทั่วไป
นานาซาวะ มีอา ดารา AV ชื่อดัง เฉิดฉายความน่ารักเซ็กซี่ในงานรันเวย์แฟชั่นโชว์
คุณนานาซาวะ มีอา (Nanasawa Mia) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาโชว์ชุดสุดเซ็กซี่ 2 ชุดในตอนที่ไปออกงานรันเวย์แฟชั่นโชว์ "PharfaiteShowcase2" ให้แฟนๆ ได้รับชมกันผ่านทางอินสตาแกรม
อนิเมะ Blue Lock เดอะมูฟวี่ เผยตัวอย่างใหม่ก่อนฉายจริง 19 เม.ย.นี้
ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Blue Lock (ขังดวลแข้ง) ได้เผยตัวอย่างใหม่ของภาคมูฟวี่ "Blue Lock - Episode of Nagi -" ออกมาให้รับชมกันแล้ว
อนิเมะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ เตรียมฉายตอนแรกบนจอเงินอีกครั้งในวันที่ 7 มิ.ย.นี้
อนิเมะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ (Oshi no Ko) ซีซั่น 1 ตอนแรก "Mother and Children" ความยาว 90 นาที เตรียมกลับมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีที่อนิเมะซีซั่น 1 เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 12 เมษายน ปี 2023 โดยจะจำกัดระยะเวลาในการฉายเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น
อนิเมะ Code Geass: Rozé of the Recapture เผยโปสเตอร์ใหม่ กำหนดฉายพาร์ทแรก 10 พ.ค.
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ Code Geass: Rozé of the Recapture (Code Geass: Dakkan no Rozé) ได้เผยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมแล้ว
คามิกิ เรย์ ดารา AV ชื่อดัง เผยช็อตความสวยชมดอกซากุระรับฤดูใบไม้ผลิ
คุณคามิกิ เรย์ (Kamiki Rei) ดารา AV ชื่อดังวัย 24 ปี ได้ออกมาเผยช็อตเด็ดความสวยขณะชมดอกซากุระที่บานสะพรั่งต้อนรับฤดูใบไม้ผลิให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม
คำศัพท์น่ารู้
  • ไวน์
  • ワイン
    wain
    ไวน์แดง
    赤ワイン
    aka wain
facebook
วันหยุด