โคจิ

โคจิ

จังหวัดโคจิอยู่ทิศตะวันตกของเขตชิโกคุ หันเข้าสู่มหาสมุทรแปซิฟิก เพราะอากาศอบอุ่นและฝนเยอะจึงทำให้การเกษตรกรรมรุ่งเรือง ฉากและสถานที่ทางประวัติศาสตร์ของประเทศทางใต้ พรั่งพร้อมไปด้วยโบราณสถาน คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว การประมงรุ่งเรือง มีชื่อเสียงในการจับปลาคาซิโอะ

สถานที่ท่องเที่ยวโคจิ

ไม่พบข้อมูล
ข่าวสารที่เกียวข้อง
ทางการจังหวัดโคจิได้เปิดตัวรถรางสำหรับวิ่งในเมืองที่ตกแต่งด้วยธีมของเทศกาลฮัลโลวีน เพื่อสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับเหล่าเด็กๆ ในเมือง
ฟิกเกอร์ธีมปาร์คสำหรับผู้ที่ชื่นชอบฟิกเกอร์ซึ่งมีชื่อว่า "ไคโยโด สเปซ แฟคทอรี่ นันโคคุ" (Kaiyodo Space Factory Nankoku) เปิดให้บริการแล้วที่เมืองนันโคคุ จังหวัดโคจิ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม
รัฐบาลญี่ปุ่นเผยว่า ได้เกิดเหตุเรือดำน้ำของกองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่นชนเข้ากับเรือพาณิชย์ที่บริเวณนอกชายฝั่งจังหวัดโคจิ
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะนี้ ทำให้โรงพยาบาลในหลายจังหวัดของญี่ปุ่นมีอัตราการใช้เตียงผู้ป่วยจนเกือบจะไม่เพียงพอที่จะรองรับผู้ป่วยแล้ว โดยเฉพาะที่กรุงโตเกียวและโอซาก้า
อัตราการใช้เตียงผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ ในญี่ปุ่นกำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ข่าวสารทั่วไป
อิโอริ โมเอะ คอสเพลเยอร์สาวชื่อดัง พาท่องโลกเวทเมนต์ไปกับธีมพาร์คแฮร์รี่ พอตเตอร์
อิโอริ โมเอะ (Iori Moe) คอสเพลย์สาวสวยชาวญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักเซ็กซี่เป็นอันดับต้นๆ ของวงการ ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนไปเที่ยวธีมพาร์คแฮร์รี่ พอตเตอร์ "The Making of Harry Potter" ในกรุงโตเกียว ให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม
อนิเมะ องค์หญิง ได้เวลาทรมานแล้วค่ะ ประกาศทำซีซั่น 2 พร้อมเผยโปสเตอร์แรก
อนิเมะ องค์หญิงได้เวลา "ทรมาน" แล้วค่ะ (Hime-sama, "Goumon" no Jikan Desu) ประกาศทำซีซั่น 2 พร้อมกับเผยโปสเตอร์แรกออกมาแล้ว
อนิเมะ สูตรลับตำรับดันเจียน เผยโปสเตอร์และตัวอย่างช่วงครึ่งหลัง
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ สูตรลับตำรับดันเจียน (Dungeon Meshi) ได้เผยโปสเตอร์และตัวอย่างของช่วงครึ่งหลังออกมาแล้ว
อนิเมะ นายน้อยจอมโกย ก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ เผยตัวอย่างแรก เริ่มฉายก.ค.นี้
Aniplex ได้เผยตัวอย่างแรกของอนิเมะ นายน้อยจอมโกย ก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ (Nige Jouzu no Wakagimi) ออกมาให้ชมกันแล้ว
โคอิบุจิ โมโมนะ ดารา AV ชื่อดัง เผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสโครเชต์ ทำแฟนๆ ใจละมุน
คุณโคอิบุจิ โมโมนะ (Koibuchi Momona) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาเผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสถักโครเชต์ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต้องใจละมุนไปตามๆ กัน
คำศัพท์น่ารู้
  • ยา
  • kusuri
    กินยา
    薬を飲む。
    kusuri wo nomu
facebook
วันหยุด