นางาซากิ

นางาซากิ

จังหวัดนาคาซากิเป็นจังหวัดที่ประกอบด้วยเกาะต่างๆเช่นเกาะทางตะวันตกเฉียงเหนือของเขตคิวชูและเกาะโกโตะ ซึชิมะ อิคิ เริ่มต้นที่เมืองนากาซากิซึ่งเป็นหน้าต่างเดียวในญี่ปุ่นในยุคเอโดะ ยุโรปและจีน เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่รายล้อมไปด้วยความงามอันงดงามของอุทยานแห่งชาติไซไกและอุทยานแห่งชาติอันเซ็น อามาคุซะ มาตรการสำหรับการลดจำนวนประชากรและการฟื้นฟูความหายนะของอันเซ็น ฟุเก็นดะเคะเป็นงานเร่งด่วน

สถานที่ท่องเที่ยวนางาซากิ

ไม่พบข้อมูล
ข่าวสารที่เกียวข้อง
หน่วยยามฝั่งสึชิมะรายงานว่าเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 11.20 น. ได้เผอิญพบเจอกับฝูงโลมาขณะกำลังลาดตระเวนในบริเวณอ่าวอาโสะ เมืองสึชิมะ จังหวัดนางาซากิ
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 11.30 น. ได้เกิดเหตุแก๊สระเบิดที่โรงงานของบริษัทมิตซูบิชิ เฮฟวี อินดัสทรีส์ ในจังหวัดนางาซากิ
วันที่ 24 มกราคม เวลาประมาณ 23.00 น. หน่วยยามฝั่งญี่ปุ่นได้รับสัญญาณขอความช่วยเหลือจากเรือบรรทุกสินค้าของฮ่องกง "จินเทียน" (Jintian) ซึ่งกำลังเดินเรือในทะเลจีนตะวันออกนอกชายฝั่งหมู่เกาะดันโจของจังหวัดนางาซากิ
ณ ศาลเจ้าทาจิบานะ ในเมืองอุนเซ็น จังหวัดนางาซากิ ได้มีขนบธรรมเนียมนำ "คาโดมัตสึ" ขนาดยักษ์มาจัดแสดงในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งดำเนินสืบเนื่องกันมาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว
JR คิวชูได้ตัดสินใจระงับการให้บริการขบวนรถไฟทุกสายของนิชิคิวชูชินคันเซ็น (Nishikyushu Shinkansen) เมื่อวันที่ 28 กันยายน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. หลังได้รับอีเมลขู่วางระเบิด
ข่าวสารทั่วไป
โมจิซึกิ อายากะ ดารา AV ชื่อดัง แวะเช็คอินสงกรานต์เมืองไทย พร้อมทานข้าวมันไก่ทอด
คุณโมจิซึกิ อายากะ (Mochizuki Ayaka) ดารา AV ชื่อดังวัย 29 ปี หรือ "มจจี้" ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ลงในอินสตาแกรมของตน
MAPPA ประกาศยกเลิกการผลิต YURI!!! on ICE the movie : ICE ADOLESCENCE
สตูดิโอ MAPPA ประกาศยกเลิกการผลิตอนิเมะมูฟวี่ YURI!!! on ICE the movie : ICE ADOLESCENCE อย่างเป็นทางการ นับจากประกาศเปิดตัวมานานเกือบ 7 ปี
อนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai เผยตัวอย่างแรกและนักพากย์หลัก
KING AMUSEMENT CREATIVE ได้เผยตัวอย่างแรกและนักพากย์หลักของอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (Plus-Sized Elf) ออกมาแล้ว
อนิเมะ Katsute Mahou Shoujo to Aku wa Tekitai Shiteita เผยตัวอย่างใหม่และนักพากย์เพิ่มเติม
avex pictures ได้เผยตัวอย่างใหม่พร้อมนักพากย์เพิ่มเติมของอนิเมะ Katsute Mahou Shoujo to Aku wa Tekitai Shiteita (The Magical Girl and the Evil Lieutenant Used to Be Archenemies) ออกมาให้ชมแล้ว
อนิเมะ Wind Breaker เผยภาพวิชวลแก๊งชิชิโทพร้อมนักพากย์
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ WIND BREAKER (วินด์เบรกเกอร์) ได้เผยภาพวิชวลแก๊งชิชิโท พร้อมประกาศรายชื่อนักพากย์ออกมาแล้ว
คำศัพท์น่ารู้
  • ติ่งหู
  • 耳たぶ
    mimitabu
facebook
วันหยุด