คาโกชิม่า

คาโกชิม่า

จังหวัดคาโงชิม่าจะอยู่ใต้สุดของเขตคิวชู จะประกอบด้วยซะซึนัน ล้อมรอบด้วยน้ำพุร้อนเช่นภูเขาไฟซากุระจิมะและภูเขาไฟอื่น ๆ และเกาะอิบุซุกิออนเซ็น หมู่เกาะกึ่งเขตร้อนที่ล้อมรอบด้วยยาคุชิมะ และแนวปะการังที่จดทะเบียนเป็น World Natural Heritage เป็นจังหวัดเกษตรที่แข็งแรงสำหรับการเลี้ยงปศุสัตว์และการเพาะปลูกผัก เกาะซิลิคอนตั้งอยู่ในมุมของคิวชู、ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีอุตสาหกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงเช่น IC (integrated circuit)

สถานที่ท่องเที่ยวคาโกชิม่า

ไม่พบข้อมูล
ข่าวสารที่เกียวข้อง
กระทรวงกลาโหมของญี่ปนุ่นรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม เวลาประมาณ 3.20 น. กองกำลังป้องกันตนเองทางทะเลของญี่ปุ่นได้พบเห็นเรือหน่วยยามฝั่งจีน 1 ลำกำลังแล่นไปทางตะวันตกในน่านน้ำห่างจากทางตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะทาเนงาชิมะในจังหวัดคาโกชิมะออกไปประมาณ 50 กิโลเมตร
กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่นเตรียมเปลี่ยนแปลงระบบการแจ้งเตือนการปะทุของภูเขาไฟซากุระจิมะใหม่ เพื่อให้ประชาชนเข้าใจง่ายขึ้น และเพื่อให้เทศบาลท้องถิ่นเตรียมการรับมือได้อย่างเหมาะสม
องค์การสำรวจอวกาศของญี่ปุ่น (JAXA) ได้ปล่อยจรวด "เอพซิลอน หมายเลข 6 (Epsilon-6)" จากศูนย์อวกาศอุชิโนอุระ ในเมืองคิโมสึกิ จังหวัดคาโกชิมะ ในวันที่ 12 ตุลาคม เวลาประมาณ 9.50 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น
กระทรวงกลาโหมของญี่ปุ่นรายงานว่า เรือของกองทัพเรือรัสเซีย 4 ลำ และเรือของกองทัพเรือจีน 3 ลำ รวม 7 ลำที่แล่นอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกแถวหมู่เกาะอิซุตั้งแต่วันที่ 26-27 กันยายน ได้มารวมตัวกันที่บริเวณน่านน้ำทางตอนใต้ของชิโกกุในช่วงเช้าของวันที่ 27 กันยายน
กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่นรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม เวลาประมาณ 8.48 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น ได้เกิดแผ่นดินไหวขนาด 4.6 แมกนิจูดในจังหวัดคาโกชิมะ
ข่าวสารทั่วไป
MINAMO ดารา AV ชื่อดัง เซลฟี่หน้ากระจกอวดอึ๋มเทรนด์อันเดอร์บู้บ ทำแฟนๆ ใจหวิว
คุณ MINAMO นักแสดง AV ชื่อดังของญี่ปุ่นวัย 23 ปี ได้ออกมาเซลฟี่หน้ากระจกอวดอึ๋มครึ่งเต้าชวนให้แฟนๆ ใจหวิวลงในอินสตาแกรมของตน
อนิเมะ E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าฯ เผยภาพวิชวลและตัวอย่างใหม่
Pony Canyon ได้เผยภาพวิชวลและตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง [สร้างสถานะผิดปกติ] จะเหยียบย่ำทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า (Hazurewaku no [Joutai Ijou Skill] de Saikyou ni Natta Ore ga Subete wo Juurin suru made) ออกมาให้ชมแล้ว
อนิเมะ นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก เผยตัวอย่างแรก เริ่มฉายต.ค.นี้
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก (Hitoribocchi no Isekai Kouryaku) ได้เผยตัวอย่างแรก พร้อมนักพากย์เพิ่มเติมออกมาแล้ว
อนิเมะ อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ ซีซั่น 3 เผยตัวอย่างแรก
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ (Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou) ได้เผยตัวอย่างแรกของทีวีอนิเมะซีซั่น 3 ออกมาให้ชมแล้ว
โมจิซึกิ อายากะ ดารา AV ชื่อดัง แวะเช็คอินสงกรานต์เมืองไทย พร้อมทานข้าวมันไก่ทอด
คุณโมจิซึกิ อายากะ (Mochizuki Ayaka) ดารา AV ชื่อดังวัย 29 ปี หรือ "มจจี้" ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ลงในอินสตาแกรมของตน
คำศัพท์น่ารู้
  • เอาใจยาก
  • 気難しい
    kimuzukashii
    เขาเป็นคนที่เอาใจยาก
    彼は気難しい人です。
    kare wa kimuzukashii hito desu
facebook
วันหยุด