อิบารากิ

อิบารากิ

จังหวัดอิบารากิอยู่เขตคันโต จังหวัดทางด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันออกหันออกไปทางมหาสมุทรแปซิฟิก ทิศใต้ติดกับจังหวัดจิบะมีแม่น้ำโทเนะไหลไปทางทิศตะวันออก ที่ราบสูงอันกว้างขวางกับชายฝั่งที่ยาวเป็นฉากของเกษตรกรรมกับการประมงที่เจริญก้าวหน้าแต่ในปัจจุบันเป็นพื้นที่อุตสาหกรรมชายฝั่งและเป็นเมืองการวิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีขั้นสูง อีกทั้งเป็นเมืองการก่อสร้างท่าเรือนานาชาติกับกำลังดำเนินการเปลี่ยนเป็นเขตอุตสาหกรรมขั้นสูง ทางใต้เติบโตกลายเป็นเมืองใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งของฟังก์ชันเงินทุน

สถานที่ท่องเที่ยวอิบารากิ

ไม่พบข้อมูล
ข่าวสารที่เกียวข้อง
เมื่อ 2 ปีก่อนทางทีมงานนักข่าวที่ลงพื้นที่มาทำข่าวได้ทำการติดตั้งกล้องภายในสวนเพื่อคอยจับตาดูพวกโจร ซึ่งแม้จะเห็นตอนที่โจรเข้ามาขโมยแตงและได้ขับรถไล่ตามไป แต่พวกโจรก็ขับรถหนีและลอยนวลไปได้ในที่สุด
วันที่ 8 มีนาคม เวลาประมาณ 7.00 น. "Diamond Princess" เรือสำราญขนาดใหญ่จากประเทศอังกฤษได้เข้าเทียบท่าที่เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโกะ พร้อมกับเหล่าชาวเมืองที่มาโบกธงต้อนรับกันด้วยความยินดี
สวนสัตว์คามิเนะ เมืองฮิตาชิ จังหวัดอิบารากิ ได้จัดการฝึกซ้อมโดยสมมติสถานการณ์ว่ามีหมีควายหลุดออกจากกรง เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถรับมือได้ทันท่วงที ซึ่งเป็นการฝึกที่จะจัดขึ้นปีละครั้งเป็นประจำทุกปี
"อาเบล" สุนัขพันธุ์เชพเพิร์ดวัย 11 ปี ซึ่งเป็นสุนัขตำรวจชั่วคราวของสำนักงานตำรวจประจำจังหวัดอิบารากิ ได้ทำผลงานช่วยตามหาเด็กหายจนเจอ และได้รับชิ้นเนื้อเป็นของรางวัล
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเอจิเซ็น มัตสึชิมะ (Echizen Matsushima) ในเมืองซาไก จังหวัดฟุกุอิ ได้มีการจัดแสดง "ปูหิมะ" หรือ "ปูเอจิเซ็น" ที่มีลำตัวสีฟ้าหายาก ซึ่งถูกจับได้โดยชาวประมงในท้องถิ่นเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา
ข่าวสารทั่วไป
โคอิบุจิ โมโมนะ ดารา AV ชื่อดัง เผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสโครเชต์ ทำแฟนๆ ใจละมุน
คุณโคอิบุจิ โมโมนะ (Koibuchi Momona) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาเผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสถักโครเชต์ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต้องใจละมุนไปตามๆ กัน
อนิเมะ Monogatari Series: Off and Monster Season เผยทีเซอร์และโปสเตอร์ใหม่
Aniplex ได้เผยทีเซอร์และโปสเตอร์ใหม่ของอนิเมะ Monogatari Series: Off and Monster Season ออกมาให้รับชมกันแล้ว
อนิเมะ SAO Gun Gale Online ซีซั่น 2 เผยโปสเตอร์แรก เริ่มฉายต.ค.นี้
X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ได้เผยภาพโปสเตอร์แรกของทีวีอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาแล้ว
อนิเมะ มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซั่น 7 เผยตัวอย่างใหม่พร้อมเพลง OP เริ่มฉาย 4 พ.ค.นี้
TOHO Animation ได้เผยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ มายฮีโร่ อคาเดเมีย (Boku no Hero Academia) ซีซั่น 7 ออกมาให้รับชมกันแล้ว
นานาซาวะ มีอา ดารา AV ชื่อดัง เตรียมจัดเต็มความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำที่งานอีเวนต์ 29 เม.ย.นี้
คุณนานาซาวะ มีอา (Nanasawa Mia) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ประกาศเตรียมออกงานอีเวนต์โชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ พร้อมกับเชิญชวนแฟนๆ มาพบกันที่งานด้วย
คำศัพท์น่ารู้
  • เมนู
  • メニュー
    menyuu
    ขอเมนูด้วยครับ/ค่ะ
    メニューをください
    menyuu wo kudasai
facebook
วันหยุด